SEO - Search Engine Optimization

Chia sẻ kiến thức, hỏi đáp các vấn đề liên quan tới SEO - Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm
Entity là một cách gọi khác của Social Profiles. Nhiều anh em bị hiểu sai khái niệm này do nó đã được lưu truyền từ rất lâu, không sao hôm nay mình sẽ giúp anh em hiểu rõ cái này để không làm sai...
Trả lời
0
Lượt xem
91
Social Entity là thuật ngữ quen thuộc trong SEO, chỉ danh tính thực thể của một thương hiệu trên các trang mạng xã hội. Cách đơn giản mà mọi người thường làm là tạo nhiều tài khoản social khác...
Trả lời
0
Lượt xem
48
Để bớt lệ thuộc vào các sàn, nền tảng thứ 3 thì ai cũng xây cho mình 1 website là sân chơi riêng của mình. Nhất là với các anh em Ecommerce trên nền tảng Shopify vì một số lợi ích như: Kiểm soát...
Trả lời
1
Lượt xem
475
Recap webinar tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website cho ngành thời trang Lại là một private webinar của cộng đồng Cường Hóa Website, khách mời lần này là anh Tuấn - Head of Marketing của một brand thời...
Trả lời
0
Lượt xem
304
Chào anh chị ở diễn đàn. Em muốn hỏi về lỗi "Google không thể lập chỉ mục URL này". Đặc biệt là có thông báo "phát hiện thấy 'noindex' trong tiêu đề http 'X-Robots-Tag'" Khi tìm nạp bằng Google...
Trả lời
1
Lượt xem
236
Backlink là một phần quan trọng khi triển khai bất kỳ dự án SEO nào. Hai trong những nguồn backlink chất lượng đến từ báo chí và guest post. Hiểu rõ bản chất, sử dụng đúng thời điểm sẽ giúp dự án...
Trả lời
0
Lượt xem
117
Để lên TOP các webpage khác nhau (Category, post, page, tag) thì đều cùng chịu sự chi phối của các yếu tố như nhau. Tuy nhiên, tùy từng webpage cụ thể thì một nhóm trọng số này sẽ quan trọng với...
Trả lời
0
Lượt xem
112